Uư điểm của những bàn ăn thông minh dạng tròn đối với gian bếp của gia đình

Những mẫu bàn ăn thông minh là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp, vừa giúp tiết kiệm không gian, đem lại sự tiện lợi cho gia chủ và mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, những mẫu bàn ăn này được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau nên gây ra sự hoang mang cho người dùng không biết đâu nên lựa chọn sản phẩm nào thích hợp nhất với căn bếp của mình. Vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc bàn ăn dạng tròn với thiết kế thông minh, đa năng và tiện lợi cho căn bếp.

Một số chất liệu thường được sử dụng để thiết kế nên bàn ăn dạng tròn

Chất liệu gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là một trong những chất liệu hàng đầu mà nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng bởi sự đa dạng và giá thành phải chăng. Những loại bàn này thường được trang bị thêm khả năng chống cháy, chống ẩm, chống trầy xước,…thích hợp với mọi không gian của những căn bếp hiện đại. Mặt bàn thường được trang bị thêm kính cường lực để tăng thêm tuổi thọ cho bàn.

Chất liệu gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên hiếm và giá thành khá cao nên không được sử dụng phổ biến như gỗ công nghiệp. Chỉ những gia đình nào thực sự đầu tư cho căn bếp của mình mới lựa chọn những sản phẩm này. Bàn ăn gỗ tự nhiên có thể giúp chống mọt, không thấm nước, tuổi thọ sử dụng cũng lâu hơn. Những loại bàn này không những đạt chất lượng cao mà còn mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà. Các loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng như: gỗ Sồi, gỗ Óc Chó, gỗ, Xoan Đào,…

Chất liệu kim loại

Bàn ăn được làm bằng kim loại như inox và thép thường nhẹ, dễ dàng di chuyển và có giá thành rẻ, tiện lợi sử dụng trong việc trang trí nội thất. Tuy nhiên, những loại bàn này có tuổi thọ thất và không được sang trọng bằng các sản phẩm được làm bằng gỗ.

Chất liệu kính

Bàn ăn dạng tròn với chất liệu kính thì mặt bàn được làm chủ yếu bằng kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi và bảo quản.

Bàn ăn dạng tròn thông minh là gì?

Loại bàn ăn này còn được nhiều người dùng biết tới với tên gọi là bàn ăn mở rộng xoay tâm. Có nghĩa là người dùng chỉ cần một vào thao tác đơn giản xoay bàn ăn để có thể mở rộng thêm diện tích chứa từ 2 – 4 chổ ngồi so với ban đầu.

Bàn ăn dạng tròn với thiết kế thông minh có những ưu điểm gì?

Đủ chổ cho nhiều người ngồi hơn

Với những gia đình có đông thành viên hay thường xuyên phải đón tiếp khách, họp mặt cùng gia đình bạn bè thì bàn ăn thông minh dạng tròn được xem là một sự lựa chọn hợp lý. Bởi trước khi mở rộng kích thước thì bàn ăn này vẫn đủ chổ cho từ 6  chổ ngồi và khi mở rộng thì bàn ăn có thể chưa lên đến 10 chổ ngồi.

Khả năng biến hóa đa năng

Do cơ chế gấp gọn và mở rộng linh hoạt nên khi không sử dụng thì gia chủ có thể tận dụng để biến chiếc bàn ăn dạng tròn thành một chiếc bàn uống trà, bàn trang trí, bàn bar,… tùy theo sở thích và nhu cầu của mình.

An toàn cho người sử dụng

Với đường viền bàn là một đường cong mềm mại, không có góc cạnh nhọn thì loại bàn ăn này được xem là lựa chọn số 1 nếu xét riêng về tính an toàn. Do vậy, nếu giá đình bạn có người già, trẻ nhỏ thì đây là mẫu bàn ăn mà bạn không nên bỏ quả.

Tạo được sự kết nối trong giao tiếp

Do được thiết kế theo hình tròn nên khi bào bàn ăn mọi người đều hướng mặt vào nhau nên rất dễ quan sát trò chuyện cùng với nhau từ đó tăng cường sự kết nối trong giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình.

Trên đây là những ưu điểm của bàn ăn thông minh dạng tròn, lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp, giúp tiết kiệm không gian sống mà AConcept chia sẻ với bạn. Hy vọng với những thông tin hữu tích trên đây sẽ giúp ích nhiều cho quý khách trong quá trình lựa chọn sản phẩm cho không gian nhà bạn. Hãy liên hệ ngay với AConcept để được tư vấn đặt mua sản phẩm tốt nhất cùng chế độ bảo hành uy tín. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhập những thông tin nội thất hữu ích nhé.

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

1 year ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

1 year ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

1 year ago