Senturia Nguyễn Văn Linh – dự án dành cho ai yêu sự tự do

Là một trong những chủ đầu tư lão làng trong lĩnh vực bất động sản, công ty cổ phần bất động sản Tiến Phước đã cho ra mắt rất nhiều các dự án chất lượng từ hình thức đến giá trị cốt lõi. Ngoài dự án Senturia Vườn Lài đã đem lại cho Tiến Phước rất nhiều giải thưởng cả trong và ngoài nước, tiếp nối thành công ấy, Tiến Phước tiếp tục trở thành chủ đầu tư dự án Senturia Nam Sài Gòn nằm trên đường Nguyễn Văn Linh. Với kiến trúc và vị trí cũng như các tiện ích, dự án vô cùng thích hợp với những ai yêu sự tự do, phóng khoáng trong phong cách sống.

Vị trí dự án

Senturia Nam Sài Gòn sở hữu vị trí tuyệt đẹp, được thiên nhiên vô cùng ưu ái. Tận dụng địa thế và phong thủy khu đất, chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh đã kiến tạo Senturia Nam Sài Gòn trở thành một Địa Trung Hải thứ hai ngay giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ.

Vị trí Senturia được đánh giá cao

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh (Ngay cầu Xóm Củi) – Bình Chánh – TP. HCM. Được ví như “thành Rome” của Sài Gòn bởi sự kết nối giao thương thuận tiện đến mọi nơi trong thành phố và khu vực, trung tâm kết nối các tỉnh thành miền Tây. Vị trí cực đẹp với hai mặt giáp sông, một mặt giáp đại lộ, tách biệt hẳn với sự tấp nập và xô bồ của Sài Gòn nhưng lại không quá xa để kết nối tới các vị trí trung tâm, dự án này vô cùng hoàn hảo cho những ai mơ về một cuộc sống tự tại, yên bình.

Thiết kế tinh tế, bắt mắt

Với thiết kế chuẩn mực cùng không gian mở độc đáo, mới lạ, chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh mang đến cuộc sống kết hợp hài hòa sự yên tĩnh và năng động cho cư dân tại đây. Thiết kế của dự án được lấy phong cách Địa Trung Hải làm chủ đạo, mà phong cách này nổi tiếng là phóng khoáng, có những nét cuốn hút đặc trưng. Điều này làm không gian sống của bạn trở nên đầy trải nghiệm.

Nhà phố tại Senturia Nam Sài Gòn

Màu sắc tươi vui, bắt mắt lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những khối bê tông trắng vuông vắn, mái vòm cao đón nắng, ban công rộng treo hoa… chính là nét đẹp đặc trưng của dự án tiếp theo trong chuỗi Senturia. Với thiết kế này, chủ đầu tư Tiến Phước mong cuộc sống của cư dân sẽ tràn ngập ánh nắng, thiên nhiên, thoát li khỏi sự tấp nập của thành phố đông đúc.
Thiết kế không gian mở bên trong ngôi nhà là một điểm cộng lớn. Căn hộ tại Senturia Nam Sài Gòn với các gian liên thông với nhau nhiều hơn, nhà bếp là trung tâm, nội thất mang các tông màu sáng và ấm. Tổng thể tổ ấm của bạn được chủ đầu tư Tiến Phước khoác lên diện mạo ấm áp nhưng không kém phần sang trọng.

Tiện ích nội khu

Senturia Nam Sài Gòn không chỉ đơn thuần là không gian sống, làm việc, nghỉ ngơi, nơi đây còn là nơi giải trí, thư giãn thời thượng, đẳng cấp. Chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh bố trí 25 tiện ích nội khu để cư dân tự do khám phá bản thân,được hòa mình vào thiên nhiên, tự do phát triển cả về trí tuệ và thể chất, cũng như kỹ năng sống.

Clubhouse Senturia Nam Gòn

Không chỉ được tận hưởng hơi thở mát lành của sông nước, cư dân còn được sử dụng toàn bộ những tiện ích nội khu của dự án. Các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời, gặp mặt bạn bè, mua sắm, trải nghiệm ẩm thực, giải trí, vui chơi cùng gia đình… diễn ra tại không gian đẳng cấp của Senturia Nam Sài Gòn thì còn gì tuyệt hơn! Hồ bơi tràn, phòng gym, yoga, nhà hàng, cà phê, siêu thị 26000 mét vuông, công viên cây xanh, clubhouse… là những tiện ích nổi bật.

Phong cách sống đề cao sự tự do và yên bình phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh tự tin dự án mới sẽ thu hút nhiều khách hàng và các đối tác, và điều đó thật sự đã làm được. Không chỉ nhận được sự yêu mến, dự án còn nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia.

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

1 year ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

1 year ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

1 year ago