Cách thiết kế nội thất hiện đại cho nhà cấp 4 thêm lung linh

Nhà cấp 4 là một công trình kiến trúc có thiết kế đơn giản và thường khó bài trí về nội thất bắt mắt. Tuy vậy, bạn vẫn có thể cứu cánh lại ngôi nhà nếu nắm giữ những bí quyết thiết kế nội thất hiện đại dưới đây.

Thiết kế các phòng chức năng trong nhà cấp 4

Nội thất phòng khách

Phòng khách trong không gian nhà cấp 4 thường được đặt tại vị trí chính giữa, ngay cạnh lối đi lại sau sảnh chính trước hiên nhà. Chính vì vậy không gian này thường có diện tích lớn và thoáng rộng nhất trong căn nhà.

Phòng khách hiện đại chỉ tập trung những mẫu nội thất đơn giản không nhiều chi tiết rườm rà

Xu hướng thiết kế hiện đại của nội thất cho nhà cấp 4 thường bỏ qua các chi tiết trang trí nhỏ rườm rà như tranh ảnh, kệ tủ, vách ngăn,… Thay vào đó là các món đồ nội thất lớn hiện đại và đơn giản như bàn ghế gỗ tự nhiên có mặt kính hiện đại, bàn thờ tổ tiên treo trên tường, một bộ tranh treo tường đơn giản.

Nội thất phòng bếp

Các món đồ nội thất hiện đại thường được sử dụng trong phòng bếp là những món đồ có kích thước nhỏ gọn như tủ bếp hình chữ L hoặc chữ I bằng gỗ công nghiệp hoặc nhựa.

Mọi yếu tố trang trí trong căn bếp nhà cấp 4 cũng được giản lược cả về số lượng lẫn màu sắc. Thông thường không gian này chỉ có những món nội thất bếp cơ bản như bếp nấu, tủ lạnh, bồn rửa, tủ để đồ, bộ bàn ăn nhỏ mà thôi.

Nội thất phòng ngủ

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ cho nhà cấp 4 vẫn là tinh tế, tối giản và chỉ cần sử dụng những món nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo. Phong cách thiết kế không gian này cận đặc biệt thay đổi linh động tùy đối tượng là người già, người trẻ hay trẻ nhỏ.

Một góc phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại

Các không gian phòng ngủ của loại kiến trúc này thường được đặt gần nhau, chính vì vậy các phong cách thiết kế của từng căn phòng cũng đảm bảo theo một mạch thiết kế chủ đạo để tạo nên tính liên kết cho không gian.

Nội thất phòng tắm

Thường thì nhà cấp 4 sẽ không sử dụng những sản phẩm nội thất xa hoa như sen đứng hoặc bồn tắm cao cấp. Phòng tắm trong thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp hiện đại thường hạn chế về số lượng với mục đích tiết kiệm không gian và chi phí đầu tư.

Những mẹo thiết kế nội thất cho nhà cấp 4 hiện đại

Chọn tông màu sáng và nhạt

Giống như các không gian nhà chung cư, nhà cấp 4 đều là không gian nhỏ nên cần tạo cảm giác “rộng trong tưởng tượng” từ cách sử dụng màu sắc. Sự hài hòa, dễ chịu từ những tông màu trung tính như trăng, vàng nhạt, xanh nhạt sẽ giúp ngôi nhà trông tươi sáng, thông thoáng, rộng rãi hơn. Để tránh nhàm chán, bạn có thể kết hợp thêm các màu tươi để tạo điểm nhấn.

Nội thất thiết kế đơn giản nhưng đa công năng

Nội thất hiện đại cho nhà nhỏ thì luôn cần đơn giản và đa chức năng để tiết kiệm diện tích hiệu quả nhất. Những món nội thất thông minh là giải pháp hữu hiệu nhất cho các công trình như nhà cấp 4.

Mẫu sofa Gozzano vừa có chức năng là một chiếc sofa vừa có khả năng biến hóa thành nơi để ngủ nghỉ, thư giản

Tận dụng cửa số hoặc sử dụng giếng trời

Căn nhà cấp 4 sẽ luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên nếu bạn biết tận dụng cửa sổ và giếng trời hiệu quả. Cửa sổ kính được bố trí cao, giếng trời nằm chính giữa trần nhà là những khoảng ánh sáng tốt giúp lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho không gian.

Những mẫu nội thất cho nhà cấp 4 hiện đại của AConcept

Sofa Vita 1 chỗ

Nhiều gia chủ nói rằng, trong điều kiện logia nhà quá hẹp hoặc không có logic thì họ thích sử dụng một chiếc ghế sofa thư giãn ngay cạnh cửa kính để tắm nắng. Sofa Vita 1 chỗ là một mẫu ghế thư giãn hiện đại có thiết kế độc quyền và hình dáng độc đáo, đem tới những trải nghiệm như ngồi nghỉ tại các căn phòng khách sạn hạng sang cho người dùng.

Sofa Vita với phần chân đế bằng gỗ tự nhiên sẽ điểm điểm nhấn cho căn phòng khách hiện đại

Bàn ăn Tarifa

Bàn ăn với chất liệu đá tự nhiên được bào mỏng phiến đem đến cảm giác sang trọng cho căn phòng bếp nhà cấp 4. Nhiều khách hàng của AConcept đặc biệt thích mẫu bàn hình tròn này bởi nó đảm bảo tiết kiệm diện tích, tạo khoảng không di chuyển thuận tiện và an toàn với trẻ nhỏ hơn.

Bàn ăn Tarifa với những vân đá tự nhiên sẽ tạo nên được vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng ăn

Hy vọng rằng với những thông tin mới nhất về cách bài trí nội thất cho nhà cấp 4 hiện đại trên đây của AConcept sẽ giúp ích nhiều cho quá trình tìm mua sản phẩm cho căn nhà. Hãy liên hệ ngay với AConcetp- đơn vị phân phối nội thất uy tín để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm tốt nhất. Và đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi trên website để cập nhật thêm những sản phẩm nội thất đang dẫn đầu xu hướng nhé.

>> Xem thêm: https://www.architecturaldigest.com/gallery/modern-design-inspiration

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

1 year ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

1 year ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

1 year ago