Sơn giả đá – sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn

Để công trình nhà bạn bền đẹp theo thời gian và  tính thẩm mỹ cao thì việc lựa chọn sơn nghệ thuật giả đá là được xem là giải pháp tuyệt vời nhất. Vậy sơn giả đá là gì? Nó có những ưu điểm gì nổi bật?  Để giải đáp cho các thắc mắc đó, cùng tìm hiểu các thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Sơn giả đá là gì?

Sơn giả đá còn được gọi là sơn đá nghệ thuật hay sơn trang trí nghệ thuật được cấu tạo từ Acrylic và các sợi polymer cùng với nguồn đá đặc biệt được hình thành từ thiên nhiên và  khai thác sâu trong núi.

Loại sơn này có đa dạng về màu sắc, thiết kế hoa văn khác nhau đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn, thi công ở các công trình. Với ưu điểm là thi công giống như các loại sơn thông thường, chính vì vậy, sơn đá nghệ thuật vẫn dễ dàng thi công trên các mặt bằng có nhiều chi tiết phức tạp.

Đặc điểm nổi bậc của loại sơn này:

  • Sản phẩm có độ bền với tính chịu mài mài mòn cao, co giãn tốt , thích hợp thi công với tất cả bề mặt kiến trúc.
  • Trọng lượng của loại sơn này rất nhẹ nên đảm bảo tính thẩm mỹ mà không làm tăng thêm tải trọng của công trình.
  • Có thể dùng ở nhiều bề mặt thi công khác nhau từ trong nhà, ngoài trời đến những bề mặt bóng, không bóng, nhẵn hay gồ ghề
  • Được sử dụng trang trí tại nhiều nơi khác nhau : sàn nhà, cầu thang, nơi đi lại..
  • Khả năng chịu mài mòn, chống ẩm tốt, bền dai và co giãn, mà các loại đá tự nhiên không có được tính năng này.

Ưu điểm nổi bật của sơn đá nghệ thuật?

Sơn đá nghệ thuật được nhiều rất nhiều nhà thầu, thợ ưu tiên lựa chọn, bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật hơn các loại sơn khác như:

  • Khả năng chống chịu tốt mọi tác động của điều kiện bên ngoài: Theo rất nhiều nghiên cứu loại sơn nghệ thuật đá tự nhiên này được sử dụng rất tối ưu và rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Đây là loại sơn đặc biệt, có tính năng chịu mài mài mòn cao, co giãn tốt , sản phẩm này phù hợp với tất cả bề mặt kiến trúc.
  • Tính thẩm mỹ cao: So với những loại sơn thông thường thì sơn nghệ thuật có vật liệu nhẹ và màu sắc tính tế, nhiều hoa văn nên mang lại không gian công trình hài hòa với khung cảnh thiên nhiên. Bởi vậy mà bạn có thể lựa chọn loại sơn đá nghệ thuật này để tô điểm thêm cho không gian sống nhà bạn.
  • Ứng dụng rộng rãi: Hiện nay sản phẩm này được áp dụng rộng rãi cho các dự án xây dựng như: Cao ốc văn phòng, Biệt thự,Trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp…vv

  • Màu sắc đa dạng: Mẫu mã đặc sắc đa dạng giống hệt đá tự nhiên cao cấp khác mà không một loại sơn nào trên thị trường có được nhẹ và không làm tăng trọng tải của công trình.
  • Thi công nhanh chóng: Về tiến độ thi công của sơn nghệ thuật này rất nhanh chóng nên tiết kiệm được thời gian thi công tại các công trình lớn.
  • Không chứa chất độc hại: Sản phẩm khi sử dụng không có các thành phần độc hại nên đảm bảo được sự an toàn cho mọi người và không gây hại tới sức khỏe.
  • Bền bỉ theo thời gian: Sơn đá nghệ thuật được đánh giá là loại sơn có độ bền cao. Sơn có khả năng chịu được ẩm ướt tốt,chùi rửa, có độ co giãn tốt, bền màu với thời gian, với những đặc tính mà đá tự nhiên cũng không thể có được.

Nên mua sơn đá nghệ thuật của thương hiệu nào?

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các loại sơn đá nghệ thuật với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo được chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Hiện nay, sản phẩm sơn đá nghệ thuật Art-stone của thương hiệu Kova luôn là cái tên hàng đầu được các thầu thợ ưu tiên lựa chọn bởi rất nhiều ưu điểm:

  • Chịu được tia cực tím tốt
  • Thành phần tự nhiên, không chứa chất độc hại và an toàn với cả người thi công và sử dụng
  • Độ bền cao lên đến hơn 15 năm
  • Có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn
  • Có nhiều kích cỡ và mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên đây là các thông tin về sản phẩm sơn giả đá. Hy vọng rằng các thông tin hữu ích được Sơn KOVA chia sẻ trên sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được loại sơn nghệ thuật chất lượng. Để mua sơn  giả đá chất lượng tốt, các bạn hãy truy cập vào địa chỉ website https://www.kovapaint.com/ để lựa chọn được loại sơn chất lượng tốt nhất, phù hợp cho công trình.

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

1 year ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

1 year ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

1 year ago