Sơn chống thấm Kova – Sự lựa chọn số 1 cho công trình

Trong điều kiện thời tiết có độ ẩm cao như ở Việt Nam thì việc lựa chọn sản phẩm sơn chống thấm là rất cần thiết. Sơn chống thấm mang thương hiệu Kova được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp điều kiện nhiệt đới ẩm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm sơn chống thấm Kova.

Tại sao tường nhà hay bị thấm nước?

Rất nhiều công trình nhà ở đều bị thấm nước do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng nguyên nhân chủ yếu làm cho tường nhà bạn bị thấm nước là điều kiện thời tiết thay đổi thất thường, đặc biệt vào những mùa mưa nặng.

Bên cạnh đó là các nguyên nhân phổ biến như thấm từ trên mái, do rạn nứt hoặc các vách nhà liền kề, hệ thống nước rò rỉ, hoặc sự tính toán kỹ thuật thiếu sót của nhà thầu và đội thi công.

Việc thấm dột lâu ngày sẽ dẫn đến tác hại khôn lường không chỉ về mặt tài sản mà còn là sức khỏe của con người. Bên cạnh hậu quả thấm dột làm cho bề mặt tường trở lên xấu xí mà còn mang lại nguy hại cho sức khỏe của mọi người. Đồng thời môi trường ẩm ướt lâu ngày sẽ dễ sản sinh ra vi khuẩn độc hại đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Sơn chống thấm luôn sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho công trình

Để khắc phục các trường hợp tường nhà bị thấm nước thì các bạn cần sử dụng các giải pháp để bảo vệ căn nhà khỏi tình trạng thấm dột. Đặc biệt, những sản Kova luôn được coi là giải pháp quan trọng nhất đối với công trình nhà bạn.

Những lớp phủ ngăn thấm dột được coi là lớp cơ bản và được sử dụng trước lớp sơn lót và sơn trang trí nhằm để đảm bảo công dụng ngăn chặn thấm nước từ sâu bên trong. Những hợp chất này có tác dụng len lõi vào sâu bên trong bề mặt mao mạch của lớp vữa để tạo được một sự liên kết bền vững từ đó ngắn nước có thể thẩm thấu được.

Sản phẩm chống thấm KOVA  – CT-11A Plus

Sản phẩm CT-11A Plus được xem là một trợ thủ đắc lực để giữ được vẻ đẹp bền bỉ cho ngôi nhà lên đến 15 năm. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này phải kể đến:

  • Ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào, với độ bền cao lên đến 15 năm vẫn cho chất lượng tốt.
  • Sản phẩm có khả năng chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm cao.
  • Không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho người thi công và sử dụng.

KOVA Plus CT11a có 2 loại sản phẩm dành riêng cho bề mặt tường và sàn. Riêng sản phẩm CT-11A plus sàn là loại sơn chống thấm dành riêng cho sàn có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước cho các bề mặt tường, sàn bê tông, tầng hầm, bể nước, bể bơi, hồ cá, sàn sân thượng, nền nhà, bờ tường, sê nô, sàn nhà vệ sinh,… Dòng sản phẩm này được ưa chuộng sử dụng với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Có tác dụng ngăn sự thấm nước từ ngoài vào, nhưng bề mặt vẫn bôc hơi nước dễ dàng.
  • Là sản phẩm lỏng hệ nước, được dùng để chống thấm cho xi măng, bê tông dưới dạng hỗn hợp với xi măng theo tỉ lệ 1:1
  • Độ bền vững thử nghiệm ở các tòa nhà cao tầng tại Mỹ trên 15 năm, chất lượng vẫn tốt.
  • Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác. An toàn cho người thi công và người sử dụng.

Các mẫu sơn chống thấm Kova được sản xuất trên quy trình, công nghệ hiện đại nên đảm bảo được tiêu chuẩn cũng như chất lượng tốt nhất của sơn. Khi tiến hành thi công các sơn chống thấm của Kova  cho công trình các bạn sẽ yên tâm về tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như khả năng chống thấm tuyệt vời nhất những sản phẩm này.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới các bạn sản phẩm sơn chống thấm Kova chất lượng. Hy vọng rằng các thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được sản phẩm sơn Kova chống thấm phù hợp cho công trình. Nếu quý khách hàng đặt mua sơn chống thấm thương hiệu Kova thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm sơn phù hợp nhất với mình.

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

1 year ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

1 year ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

1 year ago