Lựa chọn các thiết kế bàn ăn thông minh hợp phong thuỷ

Căn bếp có thể được xem là trái tim của mỗi gia đình Việt. Đây luôn là khu vực mà các thành viên tụ hợp và trò chuyện cũng như thưởng thức những bữa ăn cùng với nhau. Vậy nên, việc thiết kế và lựa chọn đồ nội thất cho khu vực bếp là vô cùng quan trọng. Nhất là các thiết kế bàn ăn. Hôm nay, Aconcept sẽ giúp bạn tìm kiếm được những mẫu bàn ăn thông minh hợp với phong thuỷ và nhu cầu của gia đình bạn.

Chất liệu bàn ăn nào là tốt nhất

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế của phần còn lại của ngôi nhà. Nếu bạn có một nội thất tối giản hoặc hiện đại, thì lựa chọn bàn ăn bằng kim loại hoặc kính là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu toàn bộ nội thất là truyền thống, thì bàn gỗ là một thiết kế mà bạn nên cân nhắc.

Nói chung gỗ cứng là một trong những vật liệu hàng đầu cho bàn ăn. Chúng đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Các loại gỗ tốt nhất mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn các thiết kế bàn ăn

Nếu bạn đang xem xét một bàn ăn bằng gỗ cho ngôi nhà của mình và bạn muốn nó bền lâu với thời gian, thì nên tránh các loại gỗ kỹ thuật hoặc composite, bao gồm gỗ dán và ván ép. Mặc dù các loại gỗ này là mang tính kinh tế và cũng sẽ kéo dài vài năm, nhưng nếu bạn thực sự muốn một chiếc bàn ăn có thể tồn bền lâu thì hãy dùng vật liệu gỗ cứng.

Gỗ cứng tốt nhất cho bàn ăn bao gồm:

  • Gỗ óc chó
  • Gỗ tếch
  • Gỗ gụ
  • Gỗ Phong
  • Gỗ sồi
  • Gỗ cây anh đào
  • Chất liệu bàn ăn phong thủy

Nếu bạn theo cân nhắc thiết kế nội thất theo phong thủy, thì việc lựa chọn bàn ăn phù hợp cho phong thủy tốt trong nhà là điều quan trọng.

Nói chung, bàn tròn hoặc hình bầu dục là lựa chọn hàng đầu hợp với Phong thủy nhưng cũng cần đảm bảo chúng hoạt động tốt với phần còn lại trong không gian. Bạn cũng có thể đi chọn các thiết kế bàn ăn hình chữ nhật hoặc hình vuông nếu chúng phù hợp hơn với khu vực ăn uống nhưng hãy cố gắng tránh các góc nhọn (cố gắng tìm một thiết kế bàn có góc tròn). Hơn nữa, với các vấn đề liên quan đến vật liệu, đầu tư vào lựa chọn các bàn gỗ chất lượng tốt và cố gắng tránh các loại bàn ăn bằng kính.

Mẫu bàn ăn mở rộng Brick

Những mẫu bàn ăn hiện nay mà các gia đình hướng đến đều là những mẫu có thiết kế đơn giản, không nhiều chi tiết rườm rà nhưng phải thật tinh tế! Và bàn ăn mở rộng Brick là một trong những mẫu bàn ăn như thế! Với vẻ đẹp bắt nguồn từ sự giản dị của phong cách Scandinavian cùng với bề mặt tráng bóng đầy tinh tế, bàn ăn Brick như thổi một làn gió mới vào không gian sống của những gia chủ yêu thích sự hài hoà, hiện đại và tươi sáng. Phần chân đến của bàn ăn Brick được làm từ chất liệu kim loại vô cùng cứng cáp và chắn chắn.

Ngoài tính thẩm mỹ thì Brick còn được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo với mặt bàn có khả năng mở rộng kích thước từ diện tích cho 4 – 6 ghế ngồi lên đến 6 – 8 ghế ngồi nên đây là mẫu bàn ăn rất phù hợp để phục vụ những gia đình lớn, đông người.

>> Xem thêm: Những mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu đẹp mà bạn không nên bỏ lở

Mẫu bàn ăn mở rộng Town

Nếu gian nhà của bạn có diện tích nhỏ hẹp thì việc lựa chọn bàn ăn mở rộng Town để trang hoàng cho nhà bếp của bạn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Không cầu kỳ trong thiết kế, vẻ đẹp của chiếc bàn ăn Town bắt nguồn từ những gì tối giản và tinh tế nhất.

Ngoài hiệu quả công năng vô cùng tuyệt vời thì thiết kế bàn ăn Town còn gây ấn tượng bởi hình dáng vuông vắn khỏe mạnh với những cạnh bàn được bo góc vô cùng tinh tế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn. Đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

Với những chia sẻ trên đây, Aconcept hy vọng rằng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích. Đặc biệt là trong việc tìm kiếm được các mẫu thiết kế và chất liệu bàn ăn thông minh phù hợp với không gian sống cũng như hợp phong thuỷ. Qua đó có thể tận hưởng được những phút giây ấm cùng và những bữa ăn ngon cùng với gia đình.

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

1 year ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

1 year ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

1 year ago