Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh giới thiệu dự án với nhiều kỳ vọng

Chủ đầu tư Senturia Bình Chánh – Công ty CP Bất Động Sản Tiến Phước là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực. Họ đã để lại nhiều dấu ấn nổi bật trong suốt quá trình hình thành và phát triển thông qua hàng loạt dự án “khủng” trong và ngoài địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 3 năm 2019, công ty trình làng thị trường sản phẩm mới mang tên Senturia Nam Sài Gòn. Đây là “đứa con” được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công vang dội của hàng loạt công trình trước đó và gần nhất là Senturia Vườn Lài.

[[alt=Senturia Nam Sài Gòn là đứa con tiếp theo của Tiến Phước]]

Senturia Nam Sài Gòn là đứa con tiếp theo của Tiến Phước

Chủ đầu tư Senturia giới thiệu dự án mới tại Bình Chánh

Dự án Senturia Bình Chánh tọa lạc tại mặt tiền trục lộ lớn Nguyễn Văn Linh, một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố nên rất thuận tiện di chuyển từ khu vực này đến khu vực trung tâm thành phố, các khu vực và tiện ích ngoại khu lân cận như: bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, mua sắm,… thông qua các tuyến giao thông linh hoạt. Hệ thống giao thông tại đây khá hoàn chỉnh, giải quyết tình hình giao thông thông suốt thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ, cầu Nguyễn Khoái.

Dự án nhà phố, biệt thự, shophouse, căn hộ mới của chủ đầu tư Senturia Bình Chánh được xây dựng trên diện tích đất rộng lên đến 19.8 ha. Dự án ghi điểm bởi thiết kế độc đáo theo phong cách Địa Trung Hải mát mẻ với những gam màu trung tính và hệ thống phủ xanh rộng lớn. Tại đây, những mảng thực vật được khéo léo lồng ghép vào không gian sống hiện đại, giúp mang lại trải nghiệm vừa đẳng cấp vừa thoải mái hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Một môi trường thoáng đãng, trong lành mà bất kì ai cũng mơ ước chỉ có tại Senturia Bình Chánh.

[[alt=Không gian sống đáng mơ ước tại Senturia Nam Sài Gòn]]

Không gian sống đáng mơ ước tại Senturia Nam Sài Gòn

Mặt khác, do vị trí này còn nằm gần trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng và khu đô thị mới Thủ Thiêm, cộng với phong thủy “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” nên giá trị đầu tư và khả năng sinh lời của dự án trong tương lai là không nhỏ.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu được đầu tư đồng bộ bao gồm đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ làm cư dân hài lòng tuyệt đối. Hơn hết, với phương châm hướng khách hàng đến các hoạt động sinh hoạt cộng đồng, rèn luyện thể chất ngoài trời, chủ đầu tư đã đầu tư chỉn chu hệ thống công viên xanh, đường chạy bộ ven sông và hồ bơi lớn nhằm giúp người dân vừa rèn luyện sức khỏe, vừa sở hữu một tinh thần trên cả tuyệt vời.

Về chủ đầu tư Senturia Bình Chánh

Chủ đầu tư của Senturia Bình Chánh là công ty Cổ phần Bất Động Sản Tiến Phước. Đây là một trong những công ty kỳ cựu được thành lập từ lúc thị trường bất động sản trong nước vẫn còn sơ khai. Họ vẫn trụ vững và ngày càng thành công sau bao biến động, thăng trầm của thị trường. Thế nên, cho đến hiện nay, với khoảng 28 năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã để lại dấu ấn đậm nét qua hàng loạt công trình chất lượng, được bắt tay hợp tác với các chủ đầu tư danh tiếng trong và ngoài nước. Một số đối tác tiêu biểu của công ty có thể kể đến như: Keppel Land Singapore,  Gaw Capital Partners Hồng Kông, hay công ty TNHH Bất Động Sản Trần Thái,…

Tiến Phước tại BCI Asia Top 10 Developers 2018

Theo đó, nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ suốt khoảng thời gian dài, Tiến Phước đã thu về chuỗi thành quả xứng đáng, biểu thị qua hàng loạt giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Một số giải thưởng tiêu biểu có thể nhắc tới gồm: BCI Asia Top 10 Developers 2018, Thương hiệu mạnh 2017, hay ba giải thưởng của Senturia Nam Sài Gòn tại giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam 2019.

Trong tương lai, với phương châm và sứ mệnh cao cả đã đề ra, công ty Tiến Phước chắc chắn sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng và doanh nghiệp trên hành trình nâng cao tiêu chuẩn sống của thế hệ tương lai không chỉ trên địa bàn thành phố, không chỉ trong nước mà ngày càng mở rộng, tiến xa hơn thông qua những công trình vững vàng, chất lượng. Hiện dự án Senturia Nam Sài Gòn đang được phía chủ đầu tư và đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, để sớm bàn giao nhà giai đoạn 1 đúng hẹn cho các khách hàng vào năm 2020.

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

1 year ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

1 year ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

1 year ago