Ý nghĩa của cây kim tiền

Cây kim tiềm hay còn gọi là cây kim phát tài là một trong những loại cây mang lại may mắn cho gia chủ khi trồng trong nhà. Rất ít cây ra hoa nhưng mỗi khi ra hoa là dấu hiệu may mắn cho gia đình.

Kim tiền thuộc cây cảnh họ Thiên nam tinh, sống lâu năm, xanh tốt. Thân cây to khỏe, nằm dưới mặt đất. Mầm nảy mạnh và hình thành nhiều thân nhỏ. Lá kép dạng to, cuống ngắn, chắc khỏe, màu xanh lục, sáng bóng rất đẹp, có tuổi thọ khoảng 2 – 3 năm và được thay thế không ngừng. Chính vì vậy, kim tiền được coi là cây “phát” – Kim phát tài.

Như tên gọi của nó, Kim Tiền, Phát Tài thể hiện sự phú quý, giàu sang và tiền bạc. Cây Kim Tiền là một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thủy. Lúc cây Kim Tiền nở hoa sẽ mang lại nhiều lộc và may mắn nhất. Nếu cột lên cây vài sợi chỉ đỏ hoặc vài đồng tiền vàng tượng trưng thì sẽ trở thành cây Phát Tài có ý nghĩa về mặt phong thủy và rất đẹp mắt. Với ý nghĩa như vậy, cây kim tiền rất thích hợp làm quà tặng trong những dịp mừng lễ tết, thăng chức, khai trương…

Trong môi trường tự nhiên, kim tiền phát triển rất nhanh, có thể thành cây có bóng râm to cao. Nếu cột lên cây vài sợi chỉ đỏ hoặc vài đồng tiền vàng (tượng trưng) thì kim tiền sẽ trở thành cây phát tài. Nó rất đẹp mắt và có ý nghĩa về mặt phong thủy. Khi chọn cây nên lưu ý những cây có thân xanh tươi, dày chắc, phiến lá hoàn chỉnh. Những cây đã nở hoa sẽ mang lại nhiều “lộc” nhất. Bày cây ở hướng Đông, Đông Bắc trong nhà ở để thu hút tài lộc.

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

1 year ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

1 year ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

1 year ago