Thuê nhà nguyên căn quận 12, tại sao không?

Quận 12 đang ngày càng phát triển với vô số căn hộ mang nhiều tiện ích. Nhiều người đã lựa chọn nơi đây làm nơi định cư lâu dài. Vậy những lý do gì bạn nên thuê nhà nguyên căn tại quận 12. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thế mạnh vượt trội của quận 12

Quận 12 là một quận thuộc nội thành thành phố Hồ Chí Minh về phía Tây Bắc. Nó nằm dọc theo quốc lộ 1A, là ngõ giao thông quan trọng của thành phố nối liền với các tỉnh của miền Đông Nam Bộ. Về vị trí tiếp giáp:

  • Phía Tây tiếp giáp với quận Bình Tân
  • Phía Bắc và Tây Bắc tiếp giáp với  huyện Hóc Môn
  • Phía Đông tiếp giáp với thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương và quận Thủ Đức
  • Phía nam tiếp giáp với các quận Gò Vấp, quận Tân Phú, quận Bình Thạnh và quận Tân Bình

Quận 12 có 11 phường trực thuộc. Nơi đây có hệ thống đường bộ quốc lộ 22 nay là đường Trường Chinh. Các tỉnh lộ 9 12 14 1516 rất dày, thuận lợi cho việc phát triển kinh tế – xã hội của quận. Đường Trường Chinh là đại lộ nối quận Tân Bình xuyên qua quận 12 đến cửa ngõ Tây Bắc của thành phố.

Nơi đây tập trung rất nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, nhiều khu nhà cao tầng, các căn hộ cao cấp mọc lên dọc theo đại lộ Trường Chinh. Cũng có rất nhiều công ty mở thêm chi nhánh, các trường đại học mở thêm cơ sở đào tạo, nhiều trạm trung chuyển,… khiến cho bộ mặt của quận 12 thay đổi một cách nhanh chóng.

Thuê nhà nguyên căn quận 12, tại sao không?

Quận 12 có thể được đánh giá là một trong những quận sôi động với nhiều tiện ích bật nhất thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có nhiều bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí, công viên, bảo tàng,… rất thuận lợi cho những chuyến du lịch của gia đình bạn nếu không muốn đi xa.

Đứng từ quận 12, bạn cũng rất dễ dàng di chuyển đến vị trí các quận khác trong thành phố mà không mất quá nhiều thời gian bởi hệ thống cầu đường ở đây được xây dựng một cách khoa học, hợp lí. Chính những điều này cũng khiến cho tình trạng tắc đường được giảm thiểu đáng kể trong những năm gần đây.

Có rất nhiều công trình xây dựng phù hợp với từng nhu cầu của từng cá nhân tại khu vực này. Khi mua căn hộ tại quận 12 bạn sẽ được sống trong một không gian tuyệt vời với nhiều tiện ích sang trọng. Tất cả các căn hộ tại nơi đây đều có kết cấu hạ tầng rất đồng bộ, có thể kết nối những tiện ích và dịch vụ rất hiệu quả.

Tiện ích nơi đây bao gồm khu vui chơi trẻ em, trường học, công viên cây xanh, siêu thị, các quán nhậu, nhà thuốc, phòng tập thể dục, sân đánh tennis, hồ cảnh quan sân bóng đá,… Điều đặc biệt là tất cả các phòng trong căn hộ đều nằm trên cùng một mặt phẳng. Chính vì vậy, mà chúng ta không cần phải leo lên leo xuống cầu thang vất vả nhiều lần trong ngày.

Căn hộ tại quận 12 là sự lựa chọn phù hợp cho những người già cao tuổi. Khi sống tại căn hộ vì sinh hoạt trên cùng một mặt bằng nên tình cảm gia đình của bạn cũng được gắn bó hơn, cũng giúp cho việc trông coi, chăm sóc con cái, cha mẹ của bạn cũng thuận tiện.

Cuộc sống của người dân tại quận 12 ngày càng trở nên văn minh, lịch sự hơn bởi mọi rắc rối đều được ban quản lý phường quản lý và giải quyết. An ninh tại đây rất an toàn, có bảo vệ trông xe, hệ thống camera giám sát chặt chẽ.

Sống ở căn hộ cũng rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ bởi nơi đây có sân chơi cho bé, bé cũng được giao tiếp với các bạn nhỏ cùng trang lứa trong một môi trường sạch sẽ, an toàn.

Trên đây là “tất tần tật” những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn về những tiện ích khi thuê nhà tại quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Propzy hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sống tại quận 12.

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

1 year ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

1 year ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

1 year ago