Lợi ích của phong thủy trong lựa chọn vị trí đặt văn phòng

Như chúng ta đã biết, phong thủy đã ra đời từ rất lâu ở các nước phương Đông, với cái gốc là đất nước Trung Quốc. Phong thủy là một trong “ Tứ Đại Thiên Vương” tức bốn học thuyết lớn nhất của nền văn hóa Trung Hoa, đó là Dịch học, Phong thủy học, Tướng pháp và Bát tự pháp. Cho đến bây giờ, phong thủy vẫn tồn tại và đang không ngừng phát triển. Điều đó đủ để chúng ta thấy vai trò và lợi ích của phong thủy đối với đời sống con người quan trọng như thế nào.

Mỗi khi làm bất cứ việc gì từ những việc nhỏ như kê cái bàn ở đâu, có nên đặt chậu cá ở trong nhà hay không, trang trí loại đèn nào thì thích hợp… cho đến những việc lớn như lựa chọn vị trí xây nhà, đặt văn phòng người ta đều áp dụng phong thủy như một điều tất yếu.

Khi muốn thuê hay mua một văn phòng làm việc ưng ý, người ta sẽ phải băn khoăn cân nhắc trước rất nhiều vấn đề. Ngoài những yếu tố cơ bản nhất về bài toán kinh tế mà họ cần phải cân nhắc trước khi mua hoặc thuê như: giá thành, sự tiện lợi về giao thông, các yếu tố thuận lợi về thương mại, một yếu tố rất quan trọng không được phép bỏ qua, có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành bại của công ty, đó chính là Phong Thuỷ.

Phong thủy có một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Nó chi phối ảnh hưởng đến hoạ cát của mỗi tổ chức, mỗi dòng họ cũng như một cá nhân. Tuy nhiên nó chỉ hỗ trợ, có tác dụng cải biến chớ không thể làm thay đổi hoàn toàn vận mệnh. Ngay từ thời xa xưa, ông cha ta đã biết chọn những hang động kín đáo an toàn để tránh mưa, tránh bão, chọn những nơi đất màu mỡ để canh tác nông nghiệp.

Ngày nay dù phương Tây hay phương Đông, ít nhiều kiến trúc nhà cửa đều liên quan tới phong thủy. Phong thủy đối với người Á Đông luôn hữu ích với mọi không gian sinh hoạt và làm việc. Theo phong thủy học, việc đặt phòng làm việc đúng phương vị sẽ giúp các sếp thêm đảm lược, trí tuệ, ảnh hưởng đến sự hưng suy trong quản lý, thành bại trong sự nghiệp.

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

1 year ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

1 year ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

1 year ago