Kinh nghiệm chọn sơn chống nóng phù hợp theo mùa cho công trình và địa chỉ mua sơn kova cn05

Trong những năm gần đây thì thị trường Việt Nam luôn hot các loại sơn chống nóng cách nhiệt. Nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn chưa biết chưa biết loại sơn nào là tốt cũng như tìm ra được địa chỉ mua sơn kova cn05 uy tín chất lượng. Và nó có thực sự hiệu quả như lời đồn đại quảng cáo rầm rộ hay không. Hãy xem bài viết dưới đây cùng tìm hiểu kinh nghiệm chia sẻ chọn sơn chống nóng, cách nhiệt cho công trình dưới đây.

Công trình xanh là gì?

Một công trình xanh đúng nghĩa phải được thực hiện ngay từ kế hoạch xây dựng khâu thiết kế, đến lựa chọn vật liệu và phương pháp xây dựng, quá trình thi công.

Và trong một công trình xanh yếu tố như sơn được đánh xem là một không thể thiếu để tạo nên. Không chỉ ứng dụng trong công trình mà thậm chí, nhiều nhà dân cũng đã sử dụng loại sơn “xanh”, ưa chuộng nhất là sơn chống nóng, sơn cách nhiệt.

Kinh nghiệm chọn sơn chống nóng, cách nhiệt cho công trình

Theo nhận định của các chuyên gia công trình tại Việt Nam, mỗi sản phẩm sơn chống nóng, sơn cách nhiệt có thế mạnh riêng.

Các vấn đề quan trọng cần lưu ý khi chọn sơn quan trọng nhất vẫn là thông số độ dày lớp sơn chống nóng và ngưỡng nhiệt độ giảm đi là bao nhiêu? Nhiều thương hiệu, đơn vị sơn được quảng cáo truyền thông rầm rộ nhưng khi tìm đến nơi cung cấp sản phẩm vẫn lập lờ trong câu chữ, chỉ nói giảm từ 13 đến 26 độ C mà không nói rõ nhiệt độ đo trên bề mặt hay nhiệt độ đo trong phòng.

Về nhiệt độ

Nhiệt độ sơn cách nhiệt làm giảm nhiệt từ bao nhiêu đến bao nhiêu thuộc về hai thông số khác nhau. Thông thường nhiệt độ trên bề mặt tiếp xúc và không khí trong phòng phải giảm từ 8 đến 10ºC mới đạt yêu cầu. Hơn nữa, khi chọn cũng cần chú ý đến tuổi thọ của chất liệu sơn, những sản phẩm có tuổi thọ 3 đến 5 năm sẽ không đạt yêu cầu và tốn kém vì khoảng thời gian quá ít. Chỉ nên chọn sơn phải trên 15 năm, thời gian bảo hành phải từ 10 năm.

Thương hiệu sơn

Thông thường các sản phẩm quảng cáo càng rẻ, rẻ đến mức khó tưởng tượng thì người tiêu dùng nên xem xét vấn đề chất lượng. Đương nhiên giá cả luôn đi đôi với chất lượng mà câu nói khách hàng hay truyền tai nhau mẹo để chọn sản phẩm tốt. Cũng giống như vậy, khi chọn sơn người tiêu dùng cần phải biết độ cản nhiệt, cắt tia UV là bao nhiêu.

Ví dụ: Hãng sơn A rất rẻ, nhưng độ cản nhiệt, cắt tia thấp và hãng sơn B đắt tiền, nhưng độ cản nhiệt, cắt tia UV cao, thì giá cả khác nhau hoàn toàn. Vì vậy, khi mua, người tiêu dùng nên hỏi giá cho 1 không gian nhất định và sơn có thể giảm chính xác cho 1 nhiệt độ trong không khí là bao nhiêu.

Ngoài sơn chống nóng, rất nhiều người chọn các vật liệu thay thế sơn chống nóng như tấm xốp, hay tấm nhựa tráng nhôm, túi khí trong cách nhiệt…, nhưng những chất trên không có tác dụng cách nhiệt, mà chỉ giảm nhiệt vì nó không phản nhiệt.

Vì thế mà sơn chống nóng, cách nhiệt vẫn là lựa chọn không thể thay thế hiện nay cho các công trình xanh trên thế giới và kể cả Việt Nam.

Sơn chống nóng loại nào tốt nhất? Tìm địa chỉ địa chỉ mua sơn kova cn05 uy tín chất lượng.

Với thời tiết nắng nóng hiện nay, để xử lý các vấn đề nhiệt độ cao của ngôi nhà có mái tôn vào trong nhà thì sản phẩm sơn chống nóng, cách nhiệt Kova cn05 là khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Ngoài ra sơn tôn cách nhiệt của Kova còn ứng dụng rất hiệu quả cho tường và bê tông,… Tôn khi được sơn chống nóng cách nhiệt Kova sẽ giúp giảm 15 – 40 độ C nhiệt lượng bên trong nhà, giúp không khí dễ chịu và giảm tải điện năng dùng trong hệ thống điều hòa làm mát.

Ngoài ra, lớp sơn chống nóng cho tôn này còn giúp bảo vệ bề mặt tôn, cũng như nội thất,… gia tăng tuổi thọ cho tôn thêm nhiều năm, và đặc biệt còn chống đọng nước khi trời nồm, giữ cảnh quang đẹp không làm mất tầm nhìn, …

Các chi nhánh sơn Kova có mặt trên khắp cả nước và có các cửa hàng đại lý được uỷ quyền uy tín. Đảm bảo không có việc xuất hiện mặt hàng thương hiệu trôi nổi của Kova trên khắp cả nước.

>> Tham khảo thêm: Loại sơn chống chống nóng loại nào tốt nhất, bán chạy nhất 2021

Hi vọng với bài viết vừa được chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn sẽ trả lời được câu hỏi sơn chống nóng loại nào tốt nhất cũng như tìm được địa chỉ mua sơn kova cn05 gần nhất. Và cuối cùng bạn sẽ biết thêm các tác dụng và cách chọn sơn chống nóng, cách nhiệt cho công trình, ngôi nhà của mình.

>>> Xem thêm hướng dẫn thi công sơn KOVA CN-05 nhanh chóng

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

2 years ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

2 years ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

2 years ago