Dự án BDS Senturia Nguyễn Văn Linh – Chạm tới từng cung bậc cảm xúc

Mang phong cách  phong cách thiết của nắng và gió của Địa Trung Hải Hòa hòa cùng khí trời thanh mát, dịu dàng đến từ vùng đất Bình Chánh. Dự án BDS Senturia Nguyễn Văn Linh là dự án nhà phố, biệt thự cao cấp của chủ đầu tư Tiến Phước và cùng với các khu tiện ích nội khu hài hòa với phong cách thiết kế đỉnh cao hứa hẹn sẽ mang đến cho quý dân cư một không gian sống yên bình nhưng không kém phần hiện đại.

Tiện ích nội khu mang hơi thở của nắng và gió Địa Trung Hải

Tiến Phước sở hữu một lô đất rộng với diện tích quy hoạch lên đến 19.8 ha cùng ưu thế tiếp giáp sông Hiệp Ân và vị trí đắc địa mà Bình Chánh đã ưu ái dành tặng cho dự án BDS Senturia tại đường Nguyễn Văn Linh. Thế nên để tận dụng những lợi thế trời phú cho mình, chủ đầu tư quyết định mang một một không khí Địa Trung Hải về Việt Nam. Vì sao lại như vậy, bởi lẽ trong dự án lần này, chủ đầu tư quyết định tạo ra một cung đường chạy bộ ven sông với những hàng cọ xanh ngát tạo cho quý dân cư một không gian thư giãn, giải trí vào những thời gian rảnh. Tuy nhiên đó chưa hẳn là tất cả những gì mà Tiến Phước mang đến cho khách hàng, bên cạnh màu xanh mát của sông nước và mây trời là hình dáng những khu rừng ký ức được reo hò bởi tiếng chim líu lo cùng tiếng cười nói rộn vang của đám trẻ thơ trong khu vườn tuổi thơ vào những buổi sáng cuối tuần.  Không những thế để mang lại sự tiện nghi cho khách hàng của mình, chủ đầu tư quyết định tạo ra một không trung tâm thương mại rộng đến 26.000 m2 cùng nhiều khu phức hợp thể thao như phòng Gym, phòng Yoga,…

Năng động và nên thơ đến vậy, tuy nhiên Tiến Phước còn điểm tô cho cho không gian sống yên bình này bằng những mảng màu tươi mới của cây cỏ, hoa lá trong công viên ven sông và công viên milano. Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc ngay tại Sài Gòn đầy những lo toan, bộn bề của cuộc sống lại có một không gian sống thanh bình, yên ả đến thế. Nhưng thật chất điều đó hoàn toàn đúng, bởi lẽ ngoài những tiện ích trên khu dự án Senturia Nam Sai Gon còn được chủ đầu tư tạo ra một hồ bơi ngay giữa trung tâm dự án với mặt hồ với diện tích lớn, Tiến Phước hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời với không gian sống xanh ở dự án lần này đấy.

Tiện ích ngoại khu đồng bộ và đầy đủ

Ngoài những tiện ích nội bổ kể trên, Tiến Phước còn lấy được lòng của quý dân cư nơi đây bằng những tiện ích ngoại khu trên cả tuyệt vời. Chỉ mất chưa đầy 7 phút bạn có thể đến được trung tâm thương mại Satra hay Bệnh viện quận 8, hay cũng trong tầm thời gian này bạn có thể dễ dàng đến được trường Đại Học Quốc tế RMIT , Tôn Đức Thắng hoặc chỉ cần vỏn vẹn 15 phút bạn có thể đến được Trung Tâm quận 1 hay chợ lớn đấy.

Mang đậm phong cách thiết kế vùng biển Địa Trung Hải

Để cân bằng giữa nhịp sống ở Sài Gòn cùng thiết kế mang hơi hướng Địa Trung Hải, Chủ đầu tư quyết định làm nổi bật thiết kế với tông màu trắng chủ đạo nổi bật giữa vô vàn màu sắc của hoa lá và mây trời nơi đây. Trong tổng 441 căn hộ ở dự án BDS Senturia Nam Sai Gon tại Nguyễn Văn Linh thì có 72 căn nhà phố liên kế, 80 căn nhà phố thương mại cùng với 90 căn biệt thự.

Để tạo cho quý dân cư một không gian với tầm nhìn rộng, khu căn hộ nhà phố Liên Kế  được thiết kế 1 trệt 3 lầu và với mặt 3 hướng chủ đạo nhằm tạo ra sự đa dạng lựa chọn theo nhu cầu về sở thích hay phong thủy của quý khách hàng.

Dịu dàng, hoang dã nhưng không kém hiện đại và tiện nghi, dự án BDS Senturia Nguyễn Văn Linh của nhà đầu tư  hứa hẹn mang đến cho khách hàng một không gian sống tuyệt vời đúng với phương châm “ Chạm đến từng cung bậc cảm xúc” của Tiến Phước.

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

2 years ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

2 years ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

2 years ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

2 years ago