Bạn sẽ nhận được những gì khi trở thành khách hàng của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh?

Bạn đang có dự định mua nhà hay đầu tư bất động sản nhưng chưa tìm được một nơi ưng ý cả về tiện ích lẫn giao thông đi lại. Bạn đang tìm hiểu về dự án Senturia Nam Sai Gon Nguyễn Văn Linh nhưng đang chần chừ lưỡng lự. Bạn suy nghĩ sẽ nhận được những gì khi trở thành khách hàng trong dự án của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh? Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp ngay mọi thắc mắc của bạn.

Không gian sống trong lành thoáng mát ngay tại Sài Gòn phồn hoa – tấp nập

Vị trí của dự án của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng. Nơi đây dường như được sự hậu thuẫn của thiên-thời-địa-lợi-nhân-hòa với không khí quanh năm mát mẻ vì nằm sát bên con sông Sài Gòn.

Chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh rất chú trọng đến không gian sống và các tiện ích mang đến cho cư dân của họ trong dự án lần này. Độ phủ của cây xanh chiếm một diện tích khá lớn trong dự án, điều mà ít chủ đầu tư nào làm được. Bên cạnh đó chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh còn cho xây dựng hơn 25 tiện ích nhằm giúp các cư dân không còn mất thời gian lựa chọn hay mất thời gian di chuyển đến vị trí vui chơi cho con, hay cả gia đình vì Khu dự án Senturia Nam Sài Gòn Nguyễn Văn Linh có hệ thống vui chơi cao cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo cung cấp mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Sự khác biệt của Senturia Nam Sai Gon Nguyễn Văn Linh là khoảng không gian mở tràn ngập sắc xanh của những khu vườn chung, những lối đi uốn lượn trong “khu rừng ký ức”, nơi cả gia đình cùng tản bộ thư giãn, đón nguồn năng lượng tự nhiên. Những căn nhà được tiếp thêm sức sống nhờ những giàn hoa hồng leo rực rỡ phủ lên chiếc cổng, như lời chào đón nồng nhiệt và thân thiện khi cư dân trở về tổ ấm gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Đến đây, bạn sẽ thấy dù dự án Senturia Nam Sài Gòn Nguyễn Văn Linh có thiết kế đẳng cấp, xa hoa và sang trọng đến duờng nào, tiện ích dịch vụ có nhiều ra sao thì vẫn không hề thừa thãi mà rất hoà hợp với nhau và đều là những nhu cầu thiết thực cư dân cần đến. Nơi đây xa hoa nhưng không lãng phí, tân tiến nhưng vẫn hoà hợp thiên nhiên.

Senturia Nam Sai Gon Nguyễn Văn Linh dự án BĐS vượt trội tại khu vực phía Nam Hồ Chí Minh

Không chỉ là vị trí đắc địa nhất cận thị, nhị cận giang mà khu dân cư dự án của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh nổi bật với chất lượng nhà ở vượt trội, thiết kế hài hòa với thiên nhiên, theo phong cách Địa Trung Hải đầy phóng khoáng. Các tiện ích mà cư dân tận hưởng quả thật mang lại một cảm giác hài lòng, mãn nguyện vì sự hoàn chỉnh, được kết nối với nhau một cách hài hòa trong một không gian gần gũi, thân thiện.

Senturia Nam Sài Gòn Tiến Phước là một dự án nhà phố và biệt thự BĐS vượt trội tại khu vực phía Nam Hồ Chí Minh. Đến với Khu dự án Senturia Nam Sài Gòn Nguyễn Văn Linh, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Bình Chánh cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội .

Dự án Senturia Nam Sài Gòn Nguyễn Văn Linhlà sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn. Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm đất nền biệt thự có chất lượng tốt, một môi trường sống lý tưởng.

Ngoài ra vị trí giao thông thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành thị lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày, cư dân chỉ mất từ 7 phút đến 15 phút để di chuyển tới bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học. Theo chủ đầu tư Tiến Phước cho biết giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới lựa chọn mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng …

Xem thêm Khu dự án của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh tại đây: https://tienphuoc.com/g/khu-dan-cu-senturia-nam-sai-gon-13

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

1 year ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

1 year ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

1 year ago