5 cách trang trí văn phòng làm việc hiệu quả

Không gian văn phòng là nơi ảnh hưởng đến hiệu quả và năng suất làm việc. Nếu được làm việc trong môi trường trong lành, trang trí bắt mắt thì bạn sẽ hào hứng và tập trung vào công việc hơn. Do đó, hãy chăm chút nơi làm việc của bạn để có cảm hứng làm việc nhé! Bài viết dưới đây Saigon Office – công ty môi giới bất động sản cho thuê văn phòng quận 7 sẽ chia sẻ cho bạn 5 cách trang trí văn phòng giúp làm việc hiệu quả.

Mang cây xanh vào nơi làm việc

Khi phải làm việc liên tục với máy tính với cường độ tập trung cao độ sẽ khiến bạn cảm giác rất căng thẳng và mệt mỏi. Nếu dành ra khoảng 5 phút để nhìn vào màu xanh lá cây sẽ giúp bạn giải tỏa bớt phần nào. Các văn phòng hiện nay đang xu hướng tạo ra những mảng xanh tự nhiên trong văn phòng của mình, nhằm giúp cho nhân viên có cảm giác thoải mái và thư giãn tinh thần.

Mang cả vườn xanh vào văn phòng làm việc

Cây xanh còn có khả năng thanh lọc mang lại cho văn phòng làm việc bầu không khí trong lành hơn. Một số loại cây xanh còn tạo ra hương thơm dịu nhẹ rất tốt cho tinh thần làm việc của nhân viên. Màu xanh lá cây cũng được nhiều văn phòng lựa chọn để trang trí. Nếu bạn đang hướng đến một không gian làm việc trong lành và sinh động thì cây xanh là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Trồng hoa tươi trong văn phòng

Trong trường hợp bạn không thích cây xanh hoặc văn phòng làm việc của bạn không phù hợp thì hoa tươi cũng là một sự lựa chọn có thể thay thế. Màu sắc của những cánh hoa sẽ giúp cho không gian làm việc sinh động và tươi tắn hơn. Và tác dụng cũng nó cũng giống như cây xanh, giúp cho không gian làm việc trong lành hơn và điều hòa không khí.

Đặt chậu hoa tươi ngay bàn làm việc

Nếu bạn muốn văn phòng mình nhiều cảm hứng làm việc, bạn có thể tự tay sáng tạo những chậu hoa handmade khác nhau với đầy đủ kích cỡ và màu sắc thay vì đi mua ở cửa hàng cây cảnh. Điều này giúp bạn không gian làm việc đỡ nhàm chán.

>>>Xem thêm: Các tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 hạng C được nhiều doanh nghiệp quan tâm

Trưng bày tranh nghệ thuật trong văn phòng

Sử dụng những bức tranh nghệ thuật nơi công sở là một ý tưởng độc đáo và khá thú vị. Việc trưng bày tranh như vậy sẽ giúp nhân viên điều hòa tâm trạng và cảm xúc rất tốt. Đối với những người làm trong lĩnh vực sáng tạo và nghệ thuật thì đây sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn khai thác mỗi khi bí ý tưởng.

Tranh nghệ thuật là nguồn cảm hứng bất tận

Tại sao bạn không thử đặt một tác phẩm nghệ thuật mà yêu thích tại văn phòng của mình xem? Chắc chắn chúng sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn đấy. Tuy nhiên, hãy cân nhắc tới tính phù hợp với lĩnh vực mà công ty bạn đang làm.

Đặt những câu nói truyền cảm hứng nơi dễ thấy

Xu hướng sử dụng câu nói truyền cảm hứng trong văn phòng đang được nhiều công ty tại Việt Nam ưu thích. Bạn đừng xem thường những bức tranh này. Mỗi khi bạn cảm thấy quá căng thẳng, chán nản với công việc hiện tại thì chúng sẽ là phao cứu sinh rất hữu hiệu. Đôi khi động lực đến với chúng ta chỉ bằng những câu nói tạo động lực như vậy thôi. Và chúng cũng khá dễ dàng tìm thấy ở trên mạng Internet.

Những câu nói truyền cảm hứng là động lực để làm việc

Tự làm lịch để bàn handmade

Bất kì một món đồ nào mà bạn tự tay thực hiện và hoàn thiện đều mang lại cho bạn một cảm xúc rất đặc biệt khi nhìn thấy chúng. Do đó, khi bạn mang những món đồ do tự tay mình làm được đặt ở nơi làm việc sẽ có tác dụng khơi gợi cảm hứng làm việc rất tốt. Tất nhiên nó sẽ rất dễ thực hiện nếu trúng ngay đam mê của bạn, nhưng dù không có cảm hứng thì bạn cũng nên thử với một vài món đơn giản xem.

Tự làm lịch để bàn handmade là một ví dụ điển hình. Bạn đừng quá tiếc những công sức và thời gian để thực hiện nó. Vì chắc hẳn khi hoàn thành xong thì bạn sẽ rất bất ngờ trước những gì mà nó mang lại đấy. Cuốn lịch không chỉ dễ làm mà còn mang tính cá nhân rất cao, bạn có thể viết lên đó những cuộc hẹn, công việc cần thực hiện hay deadline sắp tới.

Với một số cách trang trí văn phòng đơn giản được gợi ý ở trên, hy vọng bạn sẽ trang trí góc làm việc của mình như ý muốn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo địa chỉ cho thuê văn phòng quận 7 tại đây.

>>>Xem thêm: Tòa nhà Toong Phú Mỹ Hưng đang cho thuê văn phòng quận 7

Recent Posts

Cập nhật lãi suất ngân hàng vay mua xe oto năm mới từ các tổ chức tài chính nổi bật

Mọi người, mọi gia đình, ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô…

1 year ago

Vì sao dịch vụ hỗ trợ trả góp xe ô tô thịnh hành?

Ngày nay nhà nhà đều mua sắm xe hơi với dịch vụ hỗ trợ trả…

1 year ago

Bài toán: Có nên mua xe ô tô trả góp không dành cho mọi doanh nghiệp

Việc thanh toán mua xe ô tô một lần là một những vấn đề mà…

1 year ago

Lựa chọn địa chỉ vay mua xe ô tô trả góp uy tín – Đâu là lựa chọn thích hợp?

Có nên mua xe ô tô trả góp không và mua xe ô tô trả…

1 year ago

Tìm hiểu lý do và lợi ích mà bạn nên mua xe ô tô trả góp

Có nên mua xe ô tô trả góp không là câu hỏi của rất nhiều…

1 year ago

Mua xe toyota trả góp có khó không? Vì sao bạn nên chọn điểm vay uy tín là TFSVN?

Toyota - một trong những dòng xe được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường…

1 year ago